Làm sao để ghế massage toàn thân luôn bền đẹp như mới

Sở hữu một chiếc ghế massage không còn là điều lạ lẫm với nhiều gia đình. Các mẫu ghế đa dạng về kiểu dáng, chức năng, chất liệu và cấu tạo,… Độ bền của mỗi sản phẩm lại phụ thuộc nhiều vào cách sử dụng, giữ gìn của từng gia đình.

Với ghế Massage Nhật Bản của Tokuyo, tuổi thọ trung bình lên tới 20-25 năm nhưng có thể ngắn hơn hoặc kéo dài bởi các yếu tố sau: 

Vệ sinh da ghế thường xuyên

Da ghế là phần tiếp xúc trực tiếp với người tận hưởng thư giãn và là phần bọc bên ngoài khung ghế, chính vì vậy để tránh cho lớp da bị bong tróc, rách thủng,… người dùng cần đặt ghế ở nơi thoáng mát, ưu tiên phòng có điều hòa. Không nên dùng ghế khi cơ thể ướt đẫm mồ hôi.

Mẹo tăng độ bền cho ghế massage

Chú ý các vật sắc nhọn, khóa, kẹp tóc có khả năng rách mặt ghế cao. Nếu gia đình bạn nuôi thú cưng thì nên hạn chế cho thú cưng trèo lên ghế nằm, móng nhọn của chú cún cưng có thể khiến da ghế bị rách bất cứ lúc nào. 

Tokuyo tặng kèm 1 chai xịt vệ sinh da ghế để bạn lau chùi, bảo vệ da ghế khỏi bụi bẩn, vết bám. Đặc biệt trong những ngày mùa dịch, thì vệ sinh bằng chai xịt 

Cách sử dụng Ghế massage

Mỗi chiếc ghế massage sẽ đều có những đặc điểm lưu ý khi sử dụng, bạn cần lắng chuyên gia tư vấn bán hàng hoặc chuyên gia lắp đặt để đảm bảo hiệu quả an toàn, lâu bền nhất suốt quá trình sử dụng. 

Phần điện áp và công suốt là 2 yếu tố quan trọng để tăng độ bền của ghế Massage. Các sản phẩm điện tử của Nhật nói chung và Ghế Massage nhập khẩu Nhật Bản Tokuyo nói riêng đều dùng điện trở 110V, đây cũng là thắc mắc và lo ngại về sự chênh lệch điện trở của nước ta.

Tuy nhiên, trong mỗi bảng mạch điện ghế Massage của Tokuyo đều có bộ chuyển đổi phù hợp với điện trở 220V, người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không có bất cứ lo lắng nào. 

Không nên đè, tì, dẫm lên phần chân ghế, không trèo lên ghế khi ghế đang ở chế độ không trọng lực, chế độ thẳng đứng. Mô tơ lên xuống chỉ chịu được trọng lượng dưới 100kg. Nếu trọng lượng cơ thể quá lớn, đè lên cụm con lăn, dây mô tơ,… dẫn đến gẫy, sập ghế bất cứ lúc nào. 

Đặt ghế cách xa khu vực nhiều chuột vì chuột là nguyên nhân cắn đứt bảng mạch chính. Thời gian sử dụng lí tưởng từ 15-45 phút không nên dùng kéo dài trong 1h đồng hồ. 

Thường xuyên vệ sinh ghế massage

Bảo hành ghế theo đúng định kì nhà sản xuất gợi ý

Ghế nên được bảo hành 6 tháng 1 lần để đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả cho người dùng. Khách hàng cũng nên ưu tiên các đơn vị có thời gian bảo hành, bảo trì lâu dài như Tokuyo. Chúng tôi bảo trì trọn đời, bảo hành ghế 6 năm, bảo hành da 12 -24 tháng để đảm bảo quyền lợi tốt nhất, dịch vụ chăm sóc sau mua ưu đãi nhất cho khách hàng. 

Tokuyo tư vấn hỗ trợ 24/7 cùng chương trình thử ghế 24h miễn phí tại nhà giúp khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp, chính xác khi quyết định đặt mua sản phẩm. Tokuyo ưu đãi lên tới 50% cùng nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ tới các bạn! 

Khám phá thêm về ghế massage thương hiệu Tokuyo tại:

Ghế massage Tokuyo bước chân vào thị trường Việt Nam

Ghế massage Tokuyo – Khẳng định vị thế Top 1 thương hiệu vì sức khỏe Việt

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog trên WordPress.com

Up ↑